Hotline Tư Vấn:  +84 (0) 90 662 06 09

Việt Nam English Japanese
VIET THINH LUXURY PACKAGING
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Bao bì cao cấp
      • Hộp da - Khay da cao cấp
      • Hộp trang sức - Hộp đồng hồ
      • Hộp quà tri ân - Hộp đựng quà tặng
      • Hộp rượu vang - Rượu ngoại
      • Hộp xếp được
      • Hộp nước hoa - Mỹ phẩm
      • Hộp bánh trung thu - Bánh ngọt
      • Hộp yến sào - Yến nước
      • Hộp coffee - Hộp trà
    • Hộp da cao cấp
    • In Metallized - Cán vân 3D
    • Túi giấy cao cấp - Túi quà tặng
    • Khay đựng quà tết - Hamper
    • Ấn phẩm văn phòng
    • Sản phẩm cao cấp khác
    • Hộp xếp được
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Tin tức
  • Liên hệ
MENU
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Bao bì cao cấp
      • Hộp da - Khay da cao cấp
      • Hộp trang sức - Hộp đồng hồ
      • Hộp quà tri ân - Hộp đựng quà tặng
      • Hộp rượu vang - Rượu ngoại
      • Hộp xếp được
      • Hộp nước hoa - Mỹ phẩm
      • Hộp bánh trung thu - Bánh ngọt
      • Hộp yến sào - Yến nước
      • Hộp coffee - Hộp trà
    • Hộp da cao cấp
    • In Metallized - Cán vân 3D
    • Túi giấy cao cấp - Túi quà tặng
    • Khay đựng quà tết - Hamper
    • Ấn phẩm văn phòng
    • Sản phẩm cao cấp khác
    • Hộp xếp được
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Tin tức
  • Liên hệ
banner 05

Danh mục sản phẩm

  • Bao bì cao cấp
    • Hộp da - Khay da cao cấp
    • Hộp trang sức - Hộp đồng hồ
    • Hộp quà tri ân - Hộp đựng quà tặng
    • Hộp rượu vang - Rượu ngoại
    • Hộp xếp được
    • Hộp nước hoa - Mỹ phẩm
    • Hộp bánh trung thu - Bánh ngọt
    • Hộp yến sào - Yến nước
    • Hộp coffee - Hộp trà
  • Hộp da cao cấp
  • In Metallized - Cán vân 3D
  • Túi giấy cao cấp - Túi quà tặng
  • Khay đựng quà tết - Hamper
  • Ấn phẩm văn phòng
  • Sản phẩm cao cấp khác
  • Hộp xếp được
Hỗ trợ khách hàng
Tư Vấn Viên
Tư Vấn Viên
info@invietthinh.com
+84 (0) 90 662 06 09
Thống kê truy cập
Đang truy cập 1
Truy cập hôm nay 5596
Truy cập tuần này 13360
Truy cập tháng này 979136
Tổng lượt truy cập 11771880

BỐN ĐIỀU BẠN NÊN LÀM KHI QUYẾT ĐỊNH LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU

  • Facebook
  • Google +
  • Twitter
  • Pinterest
BỐN ĐIỀU BẠN NÊN LÀM KHI QUYẾT ĐỊNH LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU

Những điều trên là một vài thành công trong những thành công gần đây. Nhưng nó thường gợi ra cho chúng ta một câu hỏi: Tại sao những người đứng đầu thương hiệu lại đợi cho đến khi thương hiệu của họ có dấu hiệu đổ vỡ và vướng vào các rủ ro, giống như các thương hiệu Radio Shack, 7Up, hay GAP… Rồi mới thực hiện các cải cách, điều đó có phải quá muộn? http://beehomes.com.vn/

Những người hùng marketing đột ngột xuất hiện và thay đổi thương hiệu của họ trong khi chúng đang phát triển và rất mạnh mẽ. Họ nhận ra các động lực thị trường luôn thay đổi và coi chúng như những cơ hội trước khi chúng có thời gian để trở thành những mối đe dọa. Phần thưởng dành cho họ là sự tăng trưởng nhanh hơn về mặt lợi nhuận.

Dưới đây là bốn điều mà bạn nên làm trước khi quá muộn.

  1. Phát triển sự hiểu biết toàn diện về thương hiệu

Sự hiểu biết của khách hàng về thương hiệu hiện tại và tầm nhìn về tương lai của thương hiệu là những điểm cốt lõi đối với những nhà cải cách tiên phong, cụ thể những hiểu biết này bao gồm, tài sản thương hiệu, tính cách thương hiệu, các biểu tượng, lợi ích thực, lợi ích cảm nhận, và những giá trị nhận được trong đầu khách hàng, những người có ảnh hưởng và những người trung gian.

Điều cốt yếu lầ hiểu được những điều này được cảm nhận trong cuộc sống hàng ngày như thế nào và so sánh với những gì đang tồn tại trong tư tưởng của họ. Cách làm này cho phép nhà cải cách tiên phong nhận thấy các cơ hội mở rộng thương hiệu của họ và tránh được các cạm bẫy khi xác định thương hiệu bởi những gì công ty biết là cách tạo ra hoặc cung cấp các giá trị, chứ không phải những gì khách hàng muốn mua.

Crayola đã cố gắng để trở nên phù hợp hơn, cho dù công nghệ kỹ thuật số, đồ họa có thể sẽ đe dọa bản chất cốt lõi của thương hiệu. Sự hiểu biết của nó về thương hiệu vượt xa các lợi ích thực của những cây viết màu. Những người đứng đầu thương hiệu hiểu rằng, màu sắc vui nhộn và tính sáng tạo đã tạo ra vai trò của nó trong đời sống của giáo viên, các bậc phụ huynh và trẻ em. Vậy nên, nó chuyển mình từ việc là đối tác của những nhà bán lẻ thành đối tác của giáo viên, phụ huynh và trẻ em.

Crayola cảm thấy sự nguy hiểm của việc được tiếp nhận như truyền thống và đã tiếp tục cập nhật các hình ảnh và cảm nhận về thương hiệu theo cách vẫn giữ được bản chất cốt lõi của nó, nhưng vui vẻ và sáng tạo.

Cuối cùng, những người đứng đầu thương hiệu đã sử dụng sự hiểu biết của mình làm phương hướng phát triển các chương trình cho internet, tạp chí trẻ em, đồ chơi, kỹ thuật màu sắc, phá vỡ sự tù túng với việc chỉ bán những thứ được sản xuất trong nhà máy bút.

  1. Nhận thấy những thay đổi trong các phân khúc

Theo thời gian, hầu hết các giám đốc thương hiệu đều nhận ra được những xu thế quan trọng, chúng thật sự nguy hiểm, bởi vì thật khó khăn sớm nhận ra tác động của các xu thế đến toàn bộ người sử dụng thương hiệu nói chung.

Những nhà cải cách có thể nhận phát hiện ra các xu thể bằng cách kiểm soát các phân khúc, ở đó những ảnh hưởng của xu thế trở nên rõ ràng hơn, chia khách hàng của họ thành từng nhóm theo những cách khác nhau nhằm tạo ra sự ăn khớp với công việc kinh doanh của họ.

Những nguyên tắc phân khúc thông thường:

Đầu tiên, họ cần đặt ra những câu hỏi phù hợp về lối sống và cách hành sử chung để có được những hiểu biết rộng lớn hơn về chức năng của các sản phẩm, chủng loại sản phẩm.

Thứ hai, họ đặc biệt dễ bị ảnh hưởng của những xu hướng có tiềm năng tác động đến nhiều phân khúc – từ người tiêu dùng nông thôn cho đến thành thị.

Thứ ba, tiến hành kiểm tra các phương pháp có thể cho phép họ thay đổi để phù hợp hơn với các xu thế quan trọng, từ đó mở ra những cơ hội cho phép thương hiệu đóng một vai trò to lớn hơn trong cuộc sống của khách hàng.

Kohler là công ty rất giỏi trong việc tận dụng những thay đổi trong các phân khúc, biến chúng thành những cơ hội kinh doanh lớn. Theo quy trình, nó đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Mỹ về giải pháp thiết kế phòng tắm và nhà bếp.

Hơn 30 năm về trước, Kohler nhận thấy một xu thế, đó là các khách hàng thành thị sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các thiết kế gia dụng chất lượng cao. Herb Kohler bắt đầu quảng cáo Bold Look of Kohler với mục đích tạo ra sự khác biệt tập trung vào thiết kế, điều này tạo ra một làn sóng đầu tư vào nhà ở và nhà bếp trong suốt thập niên 80 và 90. Vào đầu thập niên 90, nó nhận ra một xu thế nổi bật: Phòng tắm như một nơi để nghỉ ngời và thư giãn trong những ngôi nhà lớn ở vùng ngoại ô. Nó đã tận dụng lợi thế của mình với dòng nước xoáy, dòng nước ngầm và bồn tắm, đồng thời mở rộng sự tiếp cận của nó thông qua các sản phẩm vòi sen, và các vật dụng khác trong nhà tắm.

Gần đây, Kohler đã gia tăng vai trò của mình dựa trên công nghệ xanh với sản phẩm nhà vệ sinh, vòi sen, và hệ thống điều khiển nhắm tới một phạm vi thị trường lớn.

  1. Nhận ra những vấn đề cơ bản

Không phải mọi thứ thương hiệu có điều có tính cạnh tranh, những chúng ta luôn bắt gặp những người đứng đầu thương hiệu qua tập trung vào những lợi thế đang có so với một nhóm nhỏ các nhà cạnh tranh, đến mức họ đã bỏ quên những đối thủ cạnh tranh gián tiếp và nhiệm vụ thuyết phục khách hàng, những người đang tự hỏi nó có thực sự đáng mua hay không.

Những nhà cải cách phải có khả năng tốt hơn trong việc nhận ra những dạng khác nhau của mối đe dọa và phản ứng sau đó.

Những nhà cải cách phải có khả năng phân biệt tốt hơn những dạng khác nhau của nguy cơ và phản ứng lại một cách phù hợp. Nhà tư vấn thương hiệu đầy uy tín, David Aaker, phân nhóm các nguy cơ này thành: Sự suy thoái của sản phẩm, sự thờ ơ của thương hiệu, động lực của khách hàng thay đổi.

Điểm khác biệt của thương hiệu suy giảm tạo cơ sở cho sự suy thoái, điều này được mô tả bởi sự gia tăng cạnh tranh về giá. Toàn bộ các bộ các đối nhà cạnh tranh đều giảm giá và lợi ích bị thu hẹp.

Trạng thái thờ ơ của thương hiệu thường là một vấn đề của những người đứng đầu ngành, những người đã sập bẫy, họ thích lập đi lập lại những quy trình tạo nên thành công trong quá khứ hơn là làm mới thương hiệu, giúp thương hiệu luôn mới mẻ và sống động.

Sự hợp thời của thương hiệu mô tả động lực của khách hàng. Sự thay đổi về công nghệ, các hình mẫu về nối sống hoặc cách hành sử chung thường làm cho thương hiệu trở nên ít phù hợp hơn với môi trường mà nó tồn tại.

Hàng thập kỷ, Coach tập trung vào việc khác biệt mình bằng những sản phẩm thủ công đặc biệt, có độ bền và ứng dụng cao với những thiết kế cổ điển của Mỹ trong những nhà máy của Mỹ. Giữa những năm 2000 và 2007, nó có thể gia tăng sự tăng trưởng của thương hiệu từ 500 triệu USD tới 2,5 tỉ USD nhờ giải quyết một cách sáng tạo sự bất phù hợp của da thuộc và thiếu hụt về khả năng sản xuất.

Công ty đã thay đổi các sản phẩm thủ công của mình, điểm khác biệt “do Mỹ sản xuất” để thúc đẩy bản chất cốt lõi của thiết kế cổ điển, cao cấp của Mỹ trong thế giới phụ kiện thời trang của phụ nữ. Nó trở nên ngày càng phù hợp và đầy sức sống bởi việc sử dụng nguyên liệu mới, nhiều màu sắc cho các thiết kế của mình, việc chuyển đổi các chủng loại sản phẩm của nó để cung cấp đa dạng các loại phụ kiện và tái thiết trải nghiệm mua sắm tại Coach.

Coach là một ví dụ điển hình của một nhà cải cách tiên phong đã biến mình trở thành người dẫn đầu.

  1. Áp dụng đúng các chiến lược

Quá nhiều marketer nghĩ, tất cả những vấn đề của thương hiệu có thể được giải quyết với một chiến dịch quảng cáo và xúc tiến mới.

Tất nhiên, truyền thông thương hiệu là một yếu tố quan trọng để xây dựng sự khác biệt, tiếp thêm sức sống cho thương hiệu, hay xây dựng sự phù hợp. Nhưng một nhà cải cách cần đảm bảo rằng truyền thông thương hiệu phản ánh những chiến lược khác biệt cơ bản để đương đầu với sự khác biệt, sức sống thương hiệu hay sự phù hợp. Một kích thước không thể hợp với tất cả:

Sự khác biệt thành công trong các mặt hàng đã sản phẩm hóa luôn đòi hỏi phải tìm thấy cách thức để mang đến nhiều hơn những giá trị cảm xúc. Việc thúc đẩy cảm xúc nâng cao sự tín nhiệm của người tiêu dùng và niềm tin vào đổi mới, thứ đem lại lợi ích lớn cho thương hiệu và cho phép nó tạo ra một cái gì đó mới mẻ, nhỏ bé, nhưng quan trọng. Mối quan hệ bằng cảm xúc tạo ra nền tảng để tính giá cao hơn cho dù có cạnh tranh.

Staple tập trung vào sự thoải mái và sự am hiểu các doanh nghiệp nhỏ và hiệu quả của các văn phòng tại gia để khác biệt nó với những đối thủ khác và cho mượn giấy phép tới cung cấp những dịch vụ gia tăng giá trị như một văn phòng phân phối và sửa chữa vi tính nhằm thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và lợi nhuận.

Tái gia tăng sức sống cho thương hiệu thông thường đòi hỏi phải làm mới hình ảnh thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu luôn tồn tại trong nó lời hứa của nó, điều này giúp việc nhận thức dễ dàng hơn, đáng chú ý hơn và đáng khao khát hơn. Các marketer thường nghĩ rằng làm mới logo và hình ảnh nhãn hiệu là đủ. Người sử dụng, cách sử dụng, sản phẩm và hình ảnh liên quan tất cả đều phải được khảo sát tỉ mỉ để thực sự gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.

Sprite là một thương hiệu đã lấy lại được sức sống bằng việc thay đổi hình ảnh người sử dụng của nó để tập trung vào giới trẻ tiến bộ và những hình ảnh liên quan để tập trung vào NBA.

Các thay đổi phù hợp đòi hỏi phải đi cùng các hoạt động nhằm kiểm tra lại trải nghiệm của khách hàng. Khi người tiêu dùng thay đổi cách mua sắm, cách sống hay các sử dụng công nghệ, thì những trải nghiệm cũng phải phù hợp với những thay đổi đó.

Đôi khi, sự thích nghi bao gồm cung cấp những món mới như món salad và giấy gói mà McDonald thêm vào thực đơn của mình để lôi cuốn những phụ nữ có ý thức về sức khỏe. Một vài sự thích nghi còn bao gồm việc tái thiết kế toàn diện trải nghiệm, giống như cửa hàng của Coach và tái thiết kế sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua phụ kiện thời trang của sản phẩm.
Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Tin liên quan
Vài nét về sự phát triển của ngành in ấn bao bì

Vài nét về sự phát triển của ngành in ấn bao bì

Ngoài công nghệ từ máy photocopy, máy in để in ấn ...
Xem chi tiết
Xu Hướng Hộp Quà Tết Năm 2023 mang lại sự sang trọng và tinh tế

Xu Hướng Hộp Quà Tết Năm 2023 mang lại sự sang trọng và tinh tế

Một số gợi ý về xu hướng hộp quà tết năm ...
Xem chi tiết
Khi in ấn bao bì cần dùng những loại máy móc nào?

Khi in ấn bao bì cần dùng những loại máy móc nào?

Bạn cần những máy móc nào để có thể sản xuất ...
Xem chi tiết
Ý NGHĨA HỘP QUÀ TẾT 2023

Ý NGHĨA HỘP QUÀ TẾT 2023

Ý NGHĨA VÀ LÝ DO NÊN TẶNG QUÀ NGÀY TẾT 2023
Xem chi tiết
Lý Do Doanh Nghiệp Nên Thiết Kế Bao Bì Cao Cấp Chuyên Nghiệp

Lý Do Doanh Nghiệp Nên Thiết Kế Bao Bì Cao Cấp Chuyên Nghiệp

Bao bì là hình ảnh đầu tiên khách hàng nhìn thấy, ...
Xem chi tiết
Ý Tưởng Content Trung Thu Mà Các Doanh Nghiệp Cần Tham Khảo

Ý Tưởng Content Trung Thu Mà Các Doanh Nghiệp Cần Tham Khảo

Cứ đến mùa trung thu, chuỗi cửa hàng cà phê nổi ...
Xem chi tiết
CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG PACKAGING ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI TẠI DIELINE AWARDS 2021

CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG PACKAGING ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI TẠI DIELINE AWARDS 2021

Năm 2021, sau hai vòng phê bình và thẩm định nghiêm ...
Xem chi tiết
PHÂN BIỆT CÁC HỆ MÀU TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ

PHÂN BIỆT CÁC HỆ MÀU TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ

In offset là một trong những kỹ thuật in phổ biến ...
Xem chi tiết
TỔNG HỢP CÁC TIPS THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

TỔNG HỢP CÁC TIPS THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

Dưới đây là 09 Tips thiết kế bao bì sản phẩm ...
Xem chi tiết
Bao bì và Tiếp thị cảm xúc

Bao bì và Tiếp thị cảm xúc

Người mua chỉ có vài giây quyết định mua hàng. Cụ ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in hộp bánh trung thu cao cấp uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ in hộp bánh trung thu cao cấp uy tín tại TP.HCM

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi In ...
Xem chi tiết
Quy cách in hộp bánh trung thu cao cấp tại In Việt Thịnh

Quy cách in hộp bánh trung thu cao cấp tại In Việt Thịnh

Phương thức in hộp bánh trung thu của Việt Thịnh đáp ...
Xem chi tiết
In Việt Thịnh – Dịch vụ in hộp bánh trung thu cao cấp

In Việt Thịnh – Dịch vụ in hộp bánh trung thu cao cấp

Mỗi dịp Tết Trung Thu, hộp bánh không chỉ là vật ...
Xem chi tiết
Các mẫu in hộp bánh trung thu cao cấp mới tại Việt Thịnh

Các mẫu in hộp bánh trung thu cao cấp mới tại Việt Thịnh

Tết Trung Thu là dịp lễ truyền thống quan trọng tại ...
Xem chi tiết
Những tiêu chí khi chọn xưởng in hộp bánh trung thu cao cấp

Những tiêu chí khi chọn xưởng in hộp bánh trung thu cao cấp

Vậy, những tiêu chí khi chọn xưởng in hộp bánh ...
Xem chi tiết
In hộp bánh trung thu số lượng lớn tại In Việt Thịnh

In hộp bánh trung thu số lượng lớn tại In Việt Thịnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in hộp bánh trung thu số lượng lớn tại TP.HCM

Địa chỉ in hộp bánh trung thu số lượng lớn tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in hộp bánh trung ...
Xem chi tiết
Những tiêu chí khi chọn xưởng in hộp bánh trung thu số lượng lớn

Những tiêu chí khi chọn xưởng in hộp bánh trung thu số lượng lớn

Bánh trung thu là món quà truyền thống không thể thiếu ...
Xem chi tiết
Cách tối ưu chi phí khi in hộp bánh trung thu số lượng lớn

Cách tối ưu chi phí khi in hộp bánh trung thu số lượng lớn

Vậy làm thế nào để tối ưu chi phí khi in ...
Xem chi tiết
Lợi ích khi chọn dịch vụ in hộp bánh trung thu số lượng lớn chuyên nghiệp

Lợi ích khi chọn dịch vụ in hộp bánh trung thu số lượng lớn chuyên nghiệp

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ...
Xem chi tiết
Tìm xưởng in hộp bánh trung thu uy tín?

Tìm xưởng in hộp bánh trung thu uy tín?

Để tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, các doanh ...
Xem chi tiết
Xưởng in hộp bánh trung thu chất lượng tại TP.HCM

Xưởng in hộp bánh trung thu chất lượng tại TP.HCM

Làm sao để chọn được xưởng in hộp bánh trung thu ...
Xem chi tiết
Các mẫu hộp bánh trung thu đẹp và độc đáo cho thương hiệu

Các mẫu hộp bánh trung thu đẹp và độc đáo cho thương hiệu

Một chiếc hộp bánh đẹp, sang trọng không chỉ giúp nâng ...
Xem chi tiết
Tổng hợp các mẫu hộp bánh trung thu đẹp cho doanh nghiệp

Tổng hợp các mẫu hộp bánh trung thu đẹp cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hộp bánh trung thu như ...
Xem chi tiết
Các mẫu túi đựng quà trung thu đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Các mẫu túi đựng quà trung thu đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Lựa chọn túi đựng quà phù hợp không chỉ giúp bảo ...
Xem chi tiết
Lựa chọn túi đựng quà trung thu ấn tượng cho mùa lễ hội

Lựa chọn túi đựng quà trung thu ấn tượng cho mùa lễ hội

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách ...
Xem chi tiết
Bao Bì Bánh Trung Thu Đẹp: Khám Phá Ý Tưởng Thiết Kế Mới

Bao Bì Bánh Trung Thu Đẹp: Khám Phá Ý Tưởng Thiết Kế Mới

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những ...
Xem chi tiết
Mẫu bao bì bánh trung thu đẹp, tinh tế 2025

Mẫu bao bì bánh trung thu đẹp, tinh tế 2025

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in bao đựng bánh trung thu độc đáo tại TP.HCM

Địa chỉ in bao đựng bánh trung thu độc đáo tại TP.HCM

Nếu bạn đang kinh doanh bánh trung thu hoặc cần quà ...
Xem chi tiết
Xu hướng bao đựng bánh trung thu cao cấp, thân thiện môi trường

Xu hướng bao đựng bánh trung thu cao cấp, thân thiện môi trường

Bao đựng bánh trung thu cao cấp, thân thiện môi trường ...
Xem chi tiết
Giải pháp in ấn hộp bánh trung thu cao cấp cho doanh nghiệp

Giải pháp in ấn hộp bánh trung thu cao cấp cho doanh nghiệp

Cùng Việt Thịnh tìm hiểu những giải pháp in ...
Xem chi tiết
Tăng doanh số mùa lễ với in ấn hộp bánh trung thu chuyên nghiệp

Tăng doanh số mùa lễ với in ấn hộp bánh trung thu chuyên nghiệp

Với xu hướng tiêu dùng ngày càng chú trọng đến tính ...
Xem chi tiết
Top xu hướng in ấn hộp bánh trung thu nổi bật năm nay

Top xu hướng in ấn hộp bánh trung thu nổi bật năm nay

Top xu hướng in ấn hộp bánh trung thu nổi bật ...
Xem chi tiết
Giải pháp in ấn hộp bánh trung thu số lượng lớn, tiết kiệm

Giải pháp in ấn hộp bánh trung thu số lượng lớn, tiết kiệm

Giải pháp in ấn hộp bánh trung thu số lượng lớn, ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in ấn hộp bánh trung thu uy tín, giá rẻ tại TP.CM

Địa chỉ in ấn hộp bánh trung thu uy tín, giá rẻ tại TP.CM

Khám phá top địa chỉ in ấn hộp bánh trung thu ...
Xem chi tiết
In hộp bánh trung thu 2025 – Giải pháp quà tặng ấn tượng

In hộp bánh trung thu 2025 – Giải pháp quà tặng ấn tượng

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại ...
Xem chi tiết
Gia công hộp bánh trung thu 2025 số lượng lớn, giá tốt tại TP HCM

Gia công hộp bánh trung thu 2025 số lượng lớn, giá tốt tại TP HCM

Những hộp bánh trung thu không chỉ mang ý nghĩa là ...
Xem chi tiết
Xưởng in hộp bánh trung thu 2025 giá sỉ tận xưởng, giao hàng đúng tiến độ tại TP HCM

Xưởng in hộp bánh trung thu 2025 giá sỉ tận xưởng, giao hàng đúng tiến độ tại TP HCM

Việc lựa chọn xưởng in hộp bánh trung thu 2025 giá ...
Xem chi tiết
Sản xuất hộp bánh trung thu 2025 theo yêu cầu doanh nghiệp

Sản xuất hộp bánh trung thu 2025 theo yêu cầu doanh nghiệp

Hộp bánh trung thu 2025 theo yêu cầu để thể hiện ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in hộp bánh trung thu 2025 uy tín, giá rẻ tại TP HCM

Địa chỉ in hộp bánh trung thu 2025 uy tín, giá rẻ tại TP HCM

Với nhu cầu ngày càng tăng, việc tìm kiếm địa chỉ ...
Xem chi tiết
Xưởng In Hộp Bao Bì – Giải Pháp Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp

Xưởng In Hộp Bao Bì – Giải Pháp Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp

Xưởng In Hộp Bao Bì – Giải Pháp Đóng Gói Chuyên ...
Xem chi tiết
Nhà máy gia công bao bì hộp bánh trung thu tại TP.HCM

Nhà máy gia công bao bì hộp bánh trung thu tại TP.HCM

Một chiếc hộp bánh trung thu được gia công chỉn chu ...
Xem chi tiết
Bao bì hộp bánh trung thu giúp nâng tầm quà tặng doanh nghiệp

Bao bì hộp bánh trung thu giúp nâng tầm quà tặng doanh nghiệp

Đầu tư vào bao bì hộp bánh trung thu chính là ...
Xem chi tiết
Địa chỉ in bao bì hộp bánh trung thu cao cấp tại TP.HCM

Địa chỉ in bao bì hộp bánh trung thu cao cấp tại TP.HCM

Vậy đâu là địa chỉ in bao bì hộp bánh trung ...
Xem chi tiết
In bao bì hộp bánh trung thu cao cấp theo yêu cầu doanh nghiệp

In bao bì hộp bánh trung thu cao cấp theo yêu cầu doanh nghiệp

Việc in bao bì hộp bánh trung thu theo yêu cầu ...
Xem chi tiết
Gia công bao bì hộp bánh trung thu 2025 chất lượng cao cấp

Gia công bao bì hộp bánh trung thu 2025 chất lượng cao cấp

Trong mùa trung thu 2025, xu hướng lựa chọn bao bì ...
Xem chi tiết
Top Xưởng In Hộp Bao Bì Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Top Xưởng In Hộp Bao Bì Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Việt Thịnh – xưởng in hộp bao bì cao cấp hàng ...
Xem chi tiết
Xu Hướng In Hộp Đựng Bánh Trung Thu Theo Yêu Cầu 2025

Xu Hướng In Hộp Đựng Bánh Trung Thu Theo Yêu Cầu 2025

Bánh Trung Thu không chỉ là món quà truyền thống mà ...
Xem chi tiết
In Ấn Hộp Bánh Trung Thu - Nâng Tầm Thương Hiệu Với Bao Bì Cao Cấp

In Ấn Hộp Bánh Trung Thu - Nâng Tầm Thương Hiệu Với Bao Bì Cao Cấp

Bánh Trung Thu không chỉ đơn thuần là một món ăn ...
Xem chi tiết
In Hộp Bánh Trung Thu - Giải Pháp Bao Bì Sang Trọng Cho Mùa Trăng Rằm

In Hộp Bánh Trung Thu - Giải Pháp Bao Bì Sang Trọng Cho Mùa Trăng Rằm

Bánh trung thu không chỉ là món quà ý nghĩa trong ...
Xem chi tiết
In Hộp Đựng Bánh Trung Thu - Xu Hướng Bao Bì Cao Cấp Mùa Lễ Hội

In Hộp Đựng Bánh Trung Thu - Xu Hướng Bao Bì Cao Cấp Mùa Lễ Hội

Bánh Trung Thu không chỉ là món quà truyền thống mà ...
Xem chi tiết
In Túi Đựng Bánh Trung Thu - Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Thương Hiệu

In Túi Đựng Bánh Trung Thu - Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Thương Hiệu

Trung Thu không chỉ là dịp để mọi người sum vầy, ...
Xem chi tiết
Mẫu Thiết Kế Xu Hướng hộp bánh Trung Thu 2025

Mẫu Thiết Kế Xu Hướng hộp bánh Trung Thu 2025

Vào mùa Trung Thu mỗi năm, có rất nhiều thương hiệu ...
Xem chi tiết
Top 5 Xu Hướng Thiết Kế Hộp Bánh Trung Thu 2025

Top 5 Xu Hướng Thiết Kế Hộp Bánh Trung Thu 2025

Mỗi mùa Trung Thu tới, các thương hiệu cho ra mắt ...
Xem chi tiết
Lý Do Nên Đặt Hộp Bánh Trung Thu 2025 Tại Xưởng In Ấn Việt Thịnh

Lý Do Nên Đặt Hộp Bánh Trung Thu 2025 Tại Xưởng In Ấn Việt Thịnh

1. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp Xưởng In Ấn ...
Xem chi tiết
Các Mẫu Hộp Bánh Trung Thu 2025

Các Mẫu Hộp Bánh Trung Thu 2025 "Hot" Nhất

Các Mẫu Hộp Bánh Trung Thu 2025 Đang "Hot" Nhất Tại ...
Xem chi tiết
Xưởng Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu 2025 Uy Tín Hàng Đầu

Xưởng Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu 2025 Uy Tín Hàng Đầu

Tết Trung Thu là một trong những dịp lễ đặc biệt ...
Xem chi tiết
Xưởng Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín Giá Tốt

Xưởng Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín Giá Tốt

Mùa Trung Thu sắp đến, và việc chọn lựa một hộp ...
Xem chi tiết
Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Thương Hiệu Riêng

Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Thương Hiệu Riêng

Mỗi mùa Trung Thu về là thời điểm các thương hiệu ...
Xem chi tiết
Dịch Vụ Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Số Lượng Lớn

Dịch Vụ Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Số Lượng Lớn

Mỗi dịp Trung Thu, nhu cầu về hộp bánh Trung Thu ...
Xem chi tiết
Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Đẹp, Sang Trọng 2025

Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Đẹp, Sang Trọng 2025

Trong không khí rộn ràng của mùa Trung Thu 2025, việc ...
Xem chi tiết
THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VIỆT THỊNH
Văn phòng: 67 Đường số 23, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Nhà máy: 36 Đường số 27, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline: +84 (0) 90 662 06 09
Email: info@invietthinh.com
Website: www.vietthinhprint.com.vn - www.invietthinh.com
Imperiaskygardenhanoi.com
TỔNG QUAN
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Tin tức
  • Liên hệ
SẢN PHẨM
  • Bao bì cao cấp
    • Hộp xếp được
  • Hộp da cao cấp
  • In Metallized - Cán vân 3D
  • Túi giấy cao cấp - Túi quà tặng
  • Khay đựng quà tết - Hamper
GIỜ LÀM VIỆC
0906620609
Copyright © 2015-16 VIET THINH LUXURY PACKAGING. Powered by webmau.vn
Top